Tham khảo cách viết email marketing giới thiệu sản phẩm thu hút

42342
0

 Tạo một email giới thiệu sản phẩm hấp dẫn là một trong những công cụ hiệu quả nhất để thu hút lại người tiêu dùng và nhắc nhở họ về giá trị mà sản phẩm của bạn mang lại. Quá nhiều sản phẩm tuyệt vời đã không thành công do giới thiệu sản phẩm kém. Các công ty thường mắc sai lầm khi coi email giới thiệu sản phẩm là thứ được nghĩ đến sau khi đã nỗ lực rất nhiều để có được ngày ra mắt ngay từ đầu. Biết cách viết email marketing giới thiệu sản phẩm sẽ đem lại nhiều hiệu quả bất ngờ. Theo dõi những chia sẻ dưới đây của chúng tôi để có những email giới thiệu sản phẩm tốt nhất!

Cách viết email marketing giới thiệu sản phẩm

Email giới thiệu sản phẩm của bạn sẽ thu hút sự quan tâm của đối tượng mục tiêu, khiến họ muốn tìm hiểu thêm về bản phát hành trong tương lai của bạn và mua nó. Một lời giới thiệu hấp dẫn là không đủ; bạn cũng cần phải có một kết luận thú vị.

Cách viết email marketing giới thiệu sản phẩm

Lập kế hoạch cho một loạt email

Thay vì gửi một email để thông báo về sản phẩm của mình, bạn nên gửi một loạt email. Khi bạn gửi một email, bạn có nguy cơ bị mất hoặc không được người nhận ghi nhớ. Hiệu quả của những email này phụ thuộc vào thời gian cũng như nội dung của email.

Tạo một dòng chủ đề sẽ thu hút sự chú ý của người đọc

Dòng chủ đề của bạn phải nổi bật giữa hàng trăm email khác mà độc giả của bạn nhận được trong hộp thư đến của họ. Bạn muốn khơi dậy đủ sự tò mò trong khán giả để họ muốn biết thêm về sản phẩm của bạn. 

Giữ cho dòng chủ đề càng ngắn càng tốt, lý tưởng là ít hơn 50 ký tự. Làm cho dòng chủ đề của bạn trở nên hấp dẫn bằng cách truyền đạt cảm giác cấp bách, chẳng hạn như “Đừng bỏ lỡ!”

Thêm các thông tin đáng tin cậy về sản phẩm

Bạn có thể muốn nhồi nhét một loạt thông tin chi tiết vào email giới thiệu sản phẩm của mình, chẳng hạn như tất cả các tính năng thú vị mới mà sản phẩm của bạn có. Nhưng bạn nên trình bày ngắn gọn để không làm mất sự chú ý của khán giả. Email của bạn phải là sự phản ánh ngắn gọn về thương hiệu và đối tượng của bạn. 

Để gia tăng thêm niềm tin của khách hàng thì bạn cũng nên đính kèm các chứng nhận đạt được để tăng uy tín. 

Gửi email kèm chủ đề

Nếu bạn không gửi email đi kèm với chủ đề thì chắc chắn thư giới thiệu sản phẩm của bạn sẽ nằm trong hòm thư rác. Hầu hết các thư sẽ bị đánh dấu là spam nên tốt nhất bạn hãy cho các chủ đề đi kèm.

Một vài mẹo cho email giới thiệu sản phẩm của bạn

Một vài mẹo cho email giới thiệu sản phẩm của bạn

Để email giới thiệu sản phẩm của bạn trở nên hiệu quả hơn thì bạn nên chú ý thêm một số mẹo dưới đây. Nó có thể đem lại kết quả tốt nhất nếu bạn biết cách vận dụng:

  • Sử dụng hình ảnh hoặc phim để thu hút sự chú ý của khán giả. 
  • Kết hợp các liên kết đến nhiều thông tin hơn, chẳng hạn như bài đăng trên blog hoặc bản giới thiệu sản phẩm, bên trong thông điệp của bạn. 
  • Bao gồm nhiều lời kêu gọi hành động (CTA) để giúp khán giả của bạn thực hiện bước tiếp theo một cách đơn giản. 

Email giới thiệu sản phẩm này có tất cả các thành phần cần thiết, bao gồm phần giới thiệu nhanh, hình ảnh đồ họa, kết nối đến trang web khác và nút kêu gọi hành động.

Thời điểm tốt nhất để gửi email giới thiệu sản phẩm

Thời điểm tốt nhất để gửi email giới thiệu sản phẩm

Để đạt hiệu quả tốt nhất khi gửi các email giới thiệu sản phẩm thì bạn cần gửi email đúng thời điểm để đạt tỷ lệ mở cao nhất. Theo nhiều nghiên cứu và đánh giá thì thứ ba, thứ tư và thứ năm là những ngày có tỷ lệ mở email giới thiệu sản phẩm cao nhất trong tuần. Bạn nên cân nhắc gửi email của mình vào những ngày này.

Cuối tuần có tỷ lệ mở email khá thấp nên bạn cần cần nhắc nhiều trước khi gửi. Trước khi gửi email thì bạn cũng nên xem qua kho dữ liệu nhân khẩu học của khách hàng để có các lựa chọn phù hợp.

Mong rằng, qua những chia sẻ trong bài viết này bạn có thể hiểu nhiều hơn về cách viết email marketing giới thiệu sản phẩm thu hút.

Đăng nhận xét

0Nhận xét

Please Select Embedded Mode To show the Comment System.*