10 mẫu email marketing hiệu quả giúp tăng tỷ lệ mở

42342
0

Nếu bạn là một nhà tiếp thị qua email, có lẽ bạn luôn tìm kiếm những cách mới để thu hút khán giả của mình. Thông qua những phương pháp đó, bạn sẽ thành công thu hút và khiến khách hàng tương tác hoặc mua sản phẩm. Chính vì vậy hiện nay rất nhiều người tìm kiếm danh sách các ví dụ về mẫu email marketing hiệu quả để tiếp cận khách hàng và tiêu thụ sản phẩm. 

Headspace

Bạn có biết rằng tỷ lệ mở trung bình cho các email chào mừng là 50%–60% không? Email chào mừng là cơ hội đầu tiên để bạn tạo ấn tượng tốt với những người đăng ký mới, vì vậy điều quan trọng là bạn phải dành thời gian để làm cho đúng. Mọi người thực sự thích ý tưởng gửi một loạt email chào mừng, đôi khi được gọi là một loạt email truyền bá, giúp đưa những người đăng ký mới “vào cuộc”, cung cấp cho họ những mẩu thông tin có thể quản lý được về thương hiệu của bạn theo thời gian thay vì thực hiện một đống thông tin khổng lồ trong một email duy nhất. 

headspace

Mẫu email của Headspace

Khi bắt đầu ví dụ về chiến dịch tiếp thị qua email này, bạn có thể thấy rằng Headspace đang tái khẳng định quyết định đăng ký Headspace của người đăng ký, chỉ ra rằng người đăng ký “đang trên đường hướng tới một cuộc sống hạnh phúc và khỏe mạnh hơn”. 

Netflix

Trong ví dụ về chiến dịch tiếp thị qua email, Netflix đang tiếp cận những người đăng ký chưa đăng nhập trong một thời gian. Sử dụng nội dung động để cá nhân hóa email , Netflix có thể gửi những email này tới tất cả khách truy cập chưa đăng nhập—chương trình và đề xuất sẽ thay đổi dựa trên tài khoản của từng người đăng ký. Vì vậy, mặc dù email này đề cập cụ thể đến sê-ri Marcella , nhưng thay vào đó, một email gửi tới người dùng khác có thể dành cho The Great British Baking Show.

ModCloth

Email của ModCloth luôn đẹp mắt và ví dụ về chiến dịch tiếp thị qua email này cũng không khác. Trong chiến dịch Halloween này, ModCloth đã sử dụng một số cách chơi chữ thực sự thú vị trong nội dung email của họ. Đây là một dấu hiệu tuyệt vời cho thấy ModCloth biết những gì người đăng ký email của họ muốn thấy từ thương hiệu.

Patagonia

Patagonia đặt kỳ vọng cho người đăng ký để họ hiểu những gì người đăng ký sẽ nhận được trong email của họ từ thương hiệu, cụ thể là thông tin nổi bật về sản phẩm, thông báo giảm giá, sự kiện tại cửa hàng và cảnh báo hành động vì môi trường. Ngoài ra, người đăng ký nhận được “chào mừng đến với gia đình” nồng nhiệt, điều này giúp ích rất nhiều cho việc tăng mức độ yêu thích thương hiệu .

Patagonia cũng cung cấp sự đảm bảo trong suốt email của họ, từ việc cho người đăng ký biết rằng thương hiệu sẽ không chia sẻ địa chỉ email của họ đến “Bảo đảm chắc chắn” của họ để đóng email.

Patagonia

Ví dụ về mẫu email của Patagonia

PayPal

Trong ví dụ về chiến dịch tiếp thị qua email này từ PayPal, người đăng ký được khuyến khích sử dụng tính năng “thanh toán bằng PayPal” và được hiển thị các lợi ích của việc sử dụng tính năng đó. Đó là một email đơn giản với nội dung tối thiểu tập trung vào các lợi ích hơn là chi tiết về chính tính năng đó. Tất cả đều được trình bày dưới dạng dễ đọc lướt với màu sắc nhẹ nhàng.

Uniqlo

Trong ví dụ về mẫu email marketing hiệu quả của Uniqlo, thương hiệu đang chia sẻ sự thay đổi về giá với những người đăng ký thích một mặt hàng cụ thể. Loại email này có thể được tự động hóa dựa trên hoạt động của trang web bằng cách sử dụng cookie. Trong trường hợp này, người đăng ký đã thể hiện rõ ràng sự quan tâm đến chiếc áo len trong email này, bằng cách truy cập trang sản phẩm hoặc thậm chí thêm mặt hàng vào giỏ hàng của họ. 

Mint

Mint mang đến một phương pháp hay để gửi email kỷ niệm hoặc sinh nhật cho người đăng ký của bạn để cho họ biết rằng bạn đang nghĩ về họ. Những email này có thể hoàn toàn tự động, khiến chúng trở thành một cách dễ dàng để tăng mối quan hệ với thương hiệu và giữ thương hiệu của bạn luôn ở trong tâm trí người đăng ký. Ví dụ về chiến dịch tiếp thị qua email này từ Mint by Intuit rất thú vị và thân thiện. Có lẽ quan trọng nhất, không yêu cầu người đăng ký làm bất cứ điều gì hoặc mua bất cứ thứ gì. Họ chỉ có thể đánh giá cao cử chỉ đó, tận hưởng cảm giác ấm áp của họ về thương hiệu của bạn và tiếp tục với ngày của họ.

Mint

Ví dụ về mẫu email của Mint

The Hustle

Nếu bạn chưa quen với tiếp thị qua email của The Hustle, hãy làm quen vì họ có một số cách viết nội dung email tốt. Email dựa trên văn bản và khá dài nhưng nội dung hấp dẫn đến mức không phải kéo để đọc hết. Người ta thích cách họ cho người đăng ký biết rằng họ rất vinh dự khi được tin cậy cung cấp địa chỉ email và câu chuyện vui nhộn về những gì xảy ra trong văn phòng khi bạn đăng ký không chỉ thể hiện cá tính thương hiệu của The Hustle mà còn phục vụ mục đích giới thiệu bạn cho một số cầu thủ chủ chốt trong đội của họ.

Harry's

Harry's là một thương hiệu thú vị và điều đó xuất hiện trong hoạt động tiếp thị qua email của họ. Ví dụ về chiến dịch tiếp thị qua email mà họ đưa ra là một email quảng cáo trong đó họ đang bán “các sản phẩm bí ẩn” với giá 5 đô la. Trong email đó, Harry's đang sử dụng một GIF bắt mắt để thu hút sự chú ý của người đăng ký và khiến họ đọc bản sao email để tìm hiểu những gì đang diễn ra.

Product Hunt

Product Hunt là một nền tảng trực tuyến được sử dụng để khám phá và chia sẻ các sản phẩm mới. Với bản tin email của họ , người đăng ký nhận được thông tin liên lạc thường xuyên từ nhóm Product Hunt. Giao tiếp thường xuyên với người đăng ký của bạn là rất quan trọng để giữ họ tham gia. Bất kể bạn chọn gửi email với tần suất nào, có thể là hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng hoặc hoàn toàn theo một lịch trình khác, điều quan trọng là bạn phải tuân theo mô hình của mình.

Bất kể điều gì gây khó khăn cho bạn, các ví dụ về mẫu email marketing hiệu quả được chia sẻ phía trên sẽ làm nguồn cảm hứng để xây dựng các chiến dịch tiếp thị qua email của riêng bạn mà những người đăng ký của bạn sẽ thích.

Đăng nhận xét

0Nhận xét

Please Select Embedded Mode To show the Comment System.*