Mẹo bán hàng amazon cho người mới bắt đầu hiệu quả

Giáo dục tuổi thơ
0

Một số kênh bán hàng có thể giúp bạn bán các mặt hàng và thiết bị đã qua sử dụng, trong khi những kênh khác sẽ ký gửi hoặc bán thay cho bạn. Bán hàng trực tuyến với Amazon là thực sự lý tưởng nếu bạn muốn bán sản phẩm mới, xây dựng doanh nghiệp và tiếp cận nhiều khách hàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn mẹo bán hàng Amazon cho người mới bắt đầu. Nó sẽ giúp bạn đạt được thành công nhanh chóng hơn. Cùng theo dõi để bán được nhiều hàng.

Tìm ra những sản phẩm bạn muốn bán

Sản phẩm nào sẽ bán chạy nhất trên mạng? Những ngách hàng nào có thể mang lại lợi nhuận cao nhất cho bạn? Để xác định ý tưởng kinh doanh trực tuyến nào phù hợp với bạn, hãy khám phá sở thích của khách hàng và tập trung vào thế mạnh của bạn.

Nó giúp bạn chọn ra được những sản phẩm chất lượng nhất và phù hợp nhất với việc kinh doanh của mình. 

Tìm ra những sản phẩm bạn muốn bán

Chọn đúng kênh bán hàng

Bạn đang cố gắng bán cái gì? Bạn đang cố gắng tiếp cận ai? Cho dù đó là tác phẩm nghệ thuật hay các sản phẩm cổ điển, hãy xem xét số lượng sản phẩm bạn đang bán. Điều này sẽ ảnh hưởng đến loại kênh bán hàng nào sẽ phù hợp nhất với bạn.

Nếu bạn đang xây dựng một doanh nghiệp, bạn cần có quyền truy cập vào phân tích, đánh giá của khách hàng và một số lượng lớn khách hàng tiềm năng. Chọn đúng kênh bán hàng sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội bán sản phẩm của mình hơn.

Nghiên cứu giá bán phù hợp

Một cách thuận tiện để so sánh và đặt giá là sử dụng ứng dụng Amazon Seller, nơi bạn có thể nhận giá ở cấp sản phẩm và xem tất cả giá của đối thủ cạnh tranh. Bạn cũng có thể thấy giá khớp thấp, giá Ưu đãi nổi bật, và nhiều loại giá khá để có cân nhắc tài chính cho phù hợp nhất.

Nghiên cứu giá bán phù hợp

Hãy mô tả sản phẩm hấp dẫn

Hãy trung thực về tình trạng của sản phẩm và bao gồm các từ khóa thích hợp để giúp sản phẩm hiển thị trong kết quả tìm kiếm cho những khách hàng đang tìm kiếm các mặt hàng tương tự.

Trên Amazon, bạn có thể liệt kê một đoạn trích ở đầu trang liệt kê sản phẩm và thêm thông tin khác bên dưới. Sử dụng tất cả các không gian có sẵn để tối đa hóa cơ hội bán sản phẩm. Nếu những mô tả của bạn chân thực và hấp dẫn thì người mua sẽ để ý đến gian hàng của bạn hơn.

Đăng tải hình ảnh đẹp

Hình ảnh tốt giúp khách hàng xem chi tiết sản phẩm trước khi mua. Để tạo hình ảnh xuất sắc cho sản phẩm bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn sau:

  • Chụp ảnh ở nơi có ánh sáng tốt
  • Chọn một nền đơn giảnKhông sử dụng các bộ lọc ảnh
  • Kèm nhiều ảnh thể hiện các góc độ khác nhau của từng sản phẩm
  • Tránh hình ảnh các sản phẩm khác không có trong đơn hàng

Nếu có thể, hãy thêm một video về sản phẩm để giúp khách hàng hình dung về sản phẩm. Ảnh và video tuyệt vời là một số cách tốt nhất để bạn có thể tăng doanh số bán hàng và giảm tỷ lệ bị bỏ qua.

Đăng tải hình ảnh đẹp

Quyết định bên vận chuyển uy tín

Thời gian vận chuyện sẽ ảnh hưởng rất lớn tới việc đơn hàng của bạn có thành công hay không. Một cuộc khảo sát những người mua sắm ở Hoa Kỳ cho thấy:

  • Giao hàng miễn phí là yếu tố quan trọng nhất đối với 83% người mua hàng khi đặt hàng trực tuyến
  • Hơn một nửa (54%) đã từ bỏ giỏ hàng trực tuyến vì chi phí giao hàng

Xem xét chi phí vận chuyển một mặt hàng là bao nhiêu và bạn sẵn sàng vận chuyển hàng hóa đó bao xa. Một số người bán rất vui khi vận chuyển sản phẩm ra quốc tế và sẽ được hưởng lợi từ các cửa hàng như Amazon với cơ sở khách hàng trên toàn thế giới. Những người bán khác thích giao dịch tại địa phương và chỉ cho phép nhận hoặc trả các đơn đặt hàng trong bán kính nhỏ. Nên bạn hãy lấy việc giao hàng nhanh chóng và tiện lợi là ưu thế của mình.

Kết luận

Mong rằng, những mẹo bán hàng Amazon cho người mới bắt đầu mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này có thể giúp bạn tăng cường việc bán hàng của mình trong những ngày đầu. Hãy áp dụng đúng cách để có kết quả tốt nhất.

Tags

Đăng nhận xét

0Nhận xét

Please Select Embedded Mode To show the Comment System.*