Tham khảo 7 cách bán hàng trên shopify hiệu quả

42342
0

Bạn vừa hoàn thành việc xây dựng cửa hàng của mình và hiện đang muốn tìm hiểu cách bán hàng trên Shopify. Hôm nay, bạn có thể đang bắt đầu từ con số không nhưng hãy xây dựng nền tảng phù hợp để vài tháng nữa, bạn sẽ tự hào là chủ sở hữu của một cửa hàng Shopify thành công. Tham khảo 7 cách bán hàng trên shopify hiệu quả trong bài viết sau sẽ thực sự hữu ích dành cho bạn. 

Quảng cáo Facebook

Facebook Ads là nền tảng quảng cáo phổ biến nhất, cho phép bạn quảng cáo trên cả Facebook và Instagram. Để bán hàng trên Shopify thành công, bạn cần thu hút đối tượng phù hợp đến trang web của mình thông qua quảng cáo. Bạn có thể làm điều này bằng cách nhắm mục tiêu đối tượng của các trang Facebook. 

Quảng cáo Facebook

                                                                                 Facebook Ads là nền tảng quảng cáo phổ biến nhất

Câu chuyện trên Instagram

Nếu hiện đang học cách bán hàng trên Shopify, bạn nên tập trung xây dựng tài khoản Instagram của mình. Bạn sẽ muốn có ít nhất 10.000 người theo dõi phù hợp để tăng khả năng tạo doanh số với Instagram Stories . Với Instagram Stories, người dùng có thể vuốt lên để truy cập trang sản phẩm của bạn, đưa họ đến gần hơn với việc mua hàng. Bạn cũng có thể ghép nối với một tài khoản Instagram phổ biến, chẳng hạn như trang dành cho người hâm mộ, để tạo một câu chuyện được tài trợ trên Instagram.  

Xem thêm: Các hình thức bán hàng trên amazon cho doanh nghiệp mới

Trang người hâm mộ Instagram

Khi hợp tác với những người có ảnh hưởng, đôi khi tốt hơn là chỉ cung cấp hoa hồng cho đơn vị liên kết trên mỗi lần bán hàng để giữ chi phí thấp hơn, ít nhất là trong thời gian đầu khi bạn tìm hiểu. Khi nói đến các trang dành cho người hâm mộ, khán giả có xu hướng được nhắm mục tiêu nhiều hơn cho phép bạn tìm thấy một trang có cùng sở thích. 

Bạn có thể tìm thấy các trang dành cho người hâm mộ về thời trang, thú cưng, làm đẹp, nghệ thuật, trang trí nhà cửa. Gửi tin nhắn trực tiếp đến các trang dành cho người hâm mộ này và yêu cầu cảm ơn trong một bài đăng hoặc câu chuyện để hướng lưu lượng truy cập trở lại trang web của bạn. 

Trang người hâm mộ Instagram

Trang người hâm mộ Instagram

Làm việc với các chi nhánh

Hãy nhìn vào một cường quốc như Amazon, họ có một trong những chương trình liên kết lớn nhất trên thế giới đã giúp thúc đẩy cửa hàng trực tuyến của họ trở thành cửa hàng lớn nhất thế giới. Mặc dù chương trình liên kết của bạn có thể không lớn bằng nhưng bạn vẫn có thể tích lũy được một số lượng lớn các chi nhánh. Bạn cũng có thể liên hệ với các blogger thời trang khác, những người sẵn sàng viết bài đánh giá được tài trợ trong khi được trả tiền thông qua liên kết liên kết. 

Tiếp thị nội dung

Tiếp thị nội dung là một trò chơi chậm và rất dài hạn, vì vậy hầu hết các cửa hàng bán hàng trên Shopify sẽ không bận tâm đến việc đó. Để làm đúng, ban đầu, bạn sẽ cần tìm các từ khóa đuôi dài, nhỏ hơn trong thị trường ngách của mình. Bạn sẽ viết các bài đăng trên blog về các chủ đề thích hợp sẽ thu hút khách hàng của bạn. 

Khi blog của bạn phát triển, số lượng bán hàng bạn nhận được cũng vậy. Nhưng phải mất rất nhiều công sức mà không có kết quả ngay từ đầu, điều này có xu hướng làm nản lòng nhiều người. Bạn cần phải đủ kiên trì để vượt qua điều đó.

Tiếp thị nội dung

Tiếp thị nội dung

Gói ứng dụng

Một loại ứng dụng đã giúp chúng tôi bán hàng trên Shopify là ứng dụng theo gói. Bạn có thể duyệt qua cửa hàng ứng dụng Shopify để tìm ứng dụng gói đáp ứng ngân sách và nhu cầu của bạn. Hãy nhớ rằng nếu bạn đang ở giai đoạn đầu với ngân sách nhỏ, thì bạn không cần ngày đầu tiên này. 

Khi bạn đã tìm ra quảng cáo của mình và bắt đầu tạo thêm doanh số bán hàng trên Shopify, đó là lúc bạn muốn đầu tư vào một trong những quảng cáo này. Cái hay của ứng dụng gói là bạn có thể bán nhiều sản phẩm hơn mà không cần phải tìm thêm khách hàng.  

Hợp tác với những người có ảnh hưởng

Nếu bạn đang bắt đầu với ngân sách bằng không, thì bạn chưa nên trả thù lao cho người có ảnh hưởng. Cách tốt nhất là bắt đầu với hoa hồng đơn vị liên kết để giảm thiểu rủi ro khi bạn tìm hiểu cách bán hàng trên Shopify. 

Tuy nhiên, nếu người ảnh hưởng chụp ảnh hoặc quay video tùy chỉnh với sản phẩm, bạn nên chi trả cho họ để bạn có thể sử dụng nội dung đó để tạo quảng cáo hiệu quả. Hãy nhớ rằng khi hợp tác với những người có ảnh hưởng cho các bài đăng được tài trợ, phần lớn thời gian đối tượng của họ không khớp chính xác với đối tượng mục tiêu của bạn. 

Khi nói đến việc điều hành một doanh nghiệp thương mại điện tử, bán hàng trên Shopify là phần tốt nhất. Không có gì tốt hơn là kết nối khách hàng với những sản phẩm tuyệt vời. 7 cách bán hàng trên shopify hiệu quả chắc chắn sẽ thực sự hữu ích dành cho bạn.


Tags

Đăng nhận xét

0Nhận xét

Please Select Embedded Mode To show the Comment System.*