9 nền tảng TMĐT hỗ trợ bán hàng từ Việt Nam ra nước ngoài

42342
0

Do sự phát triển của các nền tảng mua hàng qua internet, mọi người đang quay lưng lại với các cửa hàng truyền thống và mua sắm trực tuyến. Thương mại điện tử sẽ tạo ra doanh thu hơn 6,5 nghìn tỷ USD vào năm 2023, chiếm 22% tổng doanh số bán lẻ toàn cầu. Nếu bạn muốn tăng doanh thu và giảm chi phí, bán hàng trên một trong những trang Thương mại điện tử hàng đầu thế giới sẽ là một ý tưởng tuyệt vời. Nếu bạn đang ấp ủ ước mơ bán hàng ra nước ngoài thì danh sách những nền tảng TMĐT chúng tôi gợi ý ở đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho bạn.

Amazon

Amazon là một trong 5 tập đoàn lớn của Mỹ, đồng thời là một trong những thương hiệu giá trị nhất. Hàng triệu khách hàng rõ ràng đã đưa Amazon trở thành một trong 10 trang web Thương mại điện tử hàng đầu thế giới nhờ sự tiện lợi và đa dạng. Sách, âm nhạc, công nghệ, quần áo và vô số hàng hóa khác đều có thể được bán trên nền tảng của họ. Amazon cũng cung cấp một số dịch vụ khác, chẳng hạn như điện toán đám mây và truyền phát qua internet.

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết các bước đăng ký bán hàng trên amazon

Nếu bạn muốn bán hàng ra nước ngoài thì đây chính là ông lớn có thể giúp bạn làm được điều đó nhanh chóng và hiệu quả nếu bạn có đầu óc kinh doanh.

Amazon

Ebay

Ebay là một nền tảng mua sắm trực tuyến phổ biến, là một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu trên thế giới. Người mua có thể sử dụng trang web miễn phí, nhưng người bán phải trả tiền để đăng những thứ của họ với một số phiên đấu giá miễn phí hạn chế và bán chúng. 

Ebay là thị trường trực tuyến giữa người tiêu dùng với người tiêu dùng (C2C) và doanh nghiệp với người tiêu dùng (B2C), nơi người tiêu dùng có thể mua và bán nhiều loại sản phẩm và dịch vụ. Đây là một trong những thị trường trực tuyến lớn nhất thế giới, với hơn 900 triệu thành viên hoạt động. Có sáu mô hình kinh doanh dành cho người bán trên ebay, bao gồm bán lại, dropshipping, bán chênh lệch giá bán lẻ, thanh lý hoặc thặng dư, bán buôn và phân khúc sâu.

Ebay

Aliexpress

Aliexpress là một nền tảng mua sắm trực tuyến trong hệ sinh thái thương mại điện tử của tập đoàn Alibaba. Người tiêu dùng từ khắp nơi trên thế giới có thể mua trực tiếp từ các nhà sản xuất và nhà phân phối tại Trung Quốc thông qua nền tảng bán lẻ toàn cầu này. Aliexpress chủ yếu tập trung vào các thương nhân quốc tế và cho phép khách hàng từ các quốc gia như Nga, Hoa Kỳ, Tây Ban Nha, Brazil, Pháp và Vương quốc Anh mua sắm trực tiếp từ các doanh nghiệp Trung Quốc. Do lượng người truy cập lớn nên aliexpress luôn nằm trong danh sách 10 trang Thương mại điện tử hàng đầu thế giới.

Aliexpress

Tmall

Tmall là một nền tảng bán lẻ trực tuyến của Trung Quốc bán nhiều mặt hàng khác nhau như sách, đồ trang sức, đồ điện tử, quần áo, thực phẩm, v.v. Để đảm bảo rằng nó có thể duy trì giám sát chất lượng nghiêm ngặt, công ty kết hợp mô hình kinh doanh bán hàng trực tiếp của mình. Nó kiểm soát toàn bộ chuỗi cung ứng, với một thị trường giới hạn số lượng nhà cung cấp. Điều này được kết hợp với một số kỹ thuật giám sát để xác định các mặt hàng hoặc đại lý có vấn đề.

Gmarket

Gmarket là website thương mại đến từ Hàn quốc. Bạn có thể bắt đầu kinh doanh từ những sản phẩm phổ thông đến những sản phẩm cao cấp và đắt tiền hơn. Nếu bạn là tín đồ của những sản phẩm làm đẹp đến từ Hàn Quốc thì bạn không nên bỏ qua nền tảng này. Tuy nhiên, có một số sản phẩm sẽ không ship về Việt Nam nên bạn cần nhờ bên vận chuyển trung gian.

Gmarket

Taobao

Giống với Tmall hay aliepress, Taobao là cái tên quen thuộc với những người đam mê mua sắm hàng Trung quốc. Bạn có thể sử dụng nền tảng thương mại điện tử nổi tiếng này để bán các sản phẩm của mình ra nước ngoài. Nếu bạn muốn thử sức kinh doanh thì đây là lựa chọn không tồi.

Taobao

Ting.vn

Ting.vn hỗ trợ người dùng rất tốt trong việc hỗ trợ các ngôn ngữ phù hợp. Nếu bạn có ý định kinh doanh hàng hóa tại nước ngoài thì bạn có thể cân nhắc đăng ký kinh doanh trên nền tảng này.

Newegg.com

Newegg.com là một sự lựa chọn không tệ khác. Nó ra đời từ năm 2001 và có trụ sở tại Mỹ. Rất nhiều sản phẩm đa dạng được bán trong this mod nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Những lời đánh giá có cánh được người dùng dành cho nền tảng này nên bạn có thể thử sức với nó.

Xem thêm: Cách bán hàng ra thị trường nước ngoài tối ưu hiệu quả

Target.com

Target điều hành 1.800 cửa hàng trên toàn nước Mỹ. Cửa hàng trực tuyến của Target bán mọi thứ, từ hàng tạp hóa đến hàng vệ sinh, cũng như quần áo, đồ điện tử, đồ nội thất và thiết kế nội thất. Mạng lưới cửa hàng của nó, cùng với các hoạt động trực tuyến, mang đến cho người mua hàng sự lựa chọn đa dạng về các mặt hàng với mức giá phải chăng mà vẫn đảm bảo sự tiện lợi.

Bạn có thể tham gia bán hàng trực tuyến trên nền tảng thương mại mà công ty này phát triển.


Tags

Đăng nhận xét

0Nhận xét

Please Select Embedded Mode To show the Comment System.*